Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Bí quyết tăng giá trị nhận diện thương hiệu

Chú ý, những quà tặng phải là vật nhắc nhớ bộ nhận diện thương hiệu bằng cách in logo công ty lên quà tặng hoặc lồng ghép những giới thiệu về thương hiệu qua quà tặng. tuy nhiên điều khiến khách hàng nhớ đến nhiều nhất là màu sắc thương hiệu cùng với logo, câu khẩu hiệu (slogan) cùng các cụm hình ảnh đi kèm… Cho nên phải bảo đảm tất cả các tài liệu quảng bá, tiếp thị phải thống nhất, tương đồng về màu sắc và hình ảnh. Dưới đây là một số cách thức giúp các nhà quản lý xây dựng bộ nhận diện thương hiệu một cách có hiệu quả. Như vậy, việc làm hệ thống nhận diện thương hiệu có liên quan mật thiết đến quy trình tiếp nhận những lời phàn nàn của khách hàng.

Hệ thống các vật phẩm văn phòng như danh thiếp, bảng hiệu, bao bì… cùng như quà tặng thương hiệu cần được thiết kế theo tông màu chuẩn kèm logo công ty. Bên cạnh đó, cần trang bị cho mỗi nhân viên nắm vững quy trình và các thông tin về dịch vụ - sản phẩm cùng hệ thống nhận diện thương hiệu. Như vậy, nếu bạn nhận được lời phàn nàn của 10 khách hàng, tức đang có tới 260 khách hàng khác giữ kín miệng và lặng lẽ rời bỏ công ty của bạn sang mua hàng của các đối thủ cạnh tranh. Cho nên việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu nhánh với chất lượng tốt là điều rất quan trọng.
Hình 1: Bí quyết tăng giá trị nhận diện thương hiệu

Hình 1: Bí quyết tăng giá trị nhận diện thương hiệu

Hình 2: Bí quyết tăng giá trị nhận diện thương hiệu

Hình 2: Bí quyết tăng giá trị nhận diện thương hiệu


Đồng thời, hiệu ứng ngược lại là họ sẽ ghét lây thương hiệu mẹ nếu không hài lòng với dòng sản phẩm mới. Vậy làm thế nào để xây dựng và quảng bá bộ nhận diện thương hiệu một cách mạnh mẽ với nguồn kinh phí hạn chế. Đối với ngành cung ứng là các báo chí chuyên ngành về đầu thầu, dự án - công trình mới, hoạt động kinh doanh của nhà sản xuất; đối với ngành dịch vụ là các lớp học về kỹ năng giao tiếp, sách báo về nghệ thuật chinh phục khách hàng…. Làm bộ nhận diện thương hiệu là một quá trình lâu dài và đòi hỏi nguồn kinh phí khá lớn.

Xây dựng thương hiệu qua dịch vụ khách hàng. Cẩn thận khi xây dựng bộ nhận diện thương hiệu nhánh. Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu chuẩn. Quảng bá bộ nhận diện thương hiệu qua Internet.

Việc xuất. Chuẩn bị file cho việc xuất film và ghi bản kẽm trong in ấn

Lưu ý khi chuẩn bị file cho việc xuất film và ghi bản kẽm trong in ấn

Đây là những thông tin được khách hàng tiềm năng tiếp nhận dễ dàng nhất. Theo nghiên cứu, các tập đoàn, nhãn hiệu lớn trên thế giới chi tiêu khoảng 10% tổng doanh thu cho việc quảng cáo.  . Lượng khách hàng tiềm năng biết đến sản phẩm, dịch vụ thông qua kênh thông tin này khá lớn bởi thời đại này, người ta mua hàng chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Đây không chỉ là các biện pháp giữ chân người tài, chọn lọc người giỏi mà quan trọng hơn cả là gắn kết nhân viên với công ty. Ngoài ra, ấn phẩm nội bộ chuyển tải các sự kiện trong công ty cũng là tài liệu được quan tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét