Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Nhận diện thương hiệu bệnh viện Đức Khang | Thương hiệu

Kế hoạch triển khai chuyển đổi hệ thống bộ máy trong hội đồng quản trị đến các bộ phận khác nhằm tái định vị lại hình ảnh bệnh viện Phổ Quang I cùng với việc đổi thành tên mới là bệnh viện Đức Khang (tên viết tắt là DKMC), nhằm nâng tầm thành bệnh viện đa khoa hiện đại trong khu vực TP. HCM. Bệnh viện Phổ Quang I là bệnh viện chuyên khoa thận và hoạt động không thật sự hiệu quả trong quản lý điều hành, định vị hình ảnh thương hiệu của bệnh viện trước đó. Việc triển khai tái định vị lại hình ảnh thương hiệu hy vọng sẽ tạo nền tảng vững mạnh giúp Bệnh viện Đức Khang trở thành bệnh viện tiên tiến và thúc đẩy những ý tưởng mới và công nghệ mới, giao tiếp với các bệnh viện trong khu vực TP.

HCM, trên toàn quốc và thế giới. Vì vậy, tái định vị lại hệ thống nhận diện thương hiệu bệnh viện và mở rộng hợp lý các khoa của bệnh viện trở thành cơ sở chính để cải thiện môi trường y tế, nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường thông tin liên lạc nội bộ và quản lý hệ thống y tế. Định vị thương hiệu bệnh viện Đức Khang cần phải kết hợp một phân tích toàn diện với môi trường bên ngoài và tình hình nội bộ của bệnh viện trong sự kế thừa tiếp nối nền tảng của Bệnh viện Phổ Quang I.  .

Cốt lõi của sự kiện này xuất phát từ Chủ tịch – Giám đốc bệnh viện với các dự án xây dựng cơ sở hạ tầng và các chuyên gia trong các lĩnh vực liên quan đến thảo luận làm thế nào để kết hợp và phát triển tính thẩm mỹ, tâm lý học, xã hội học, cơ sở vật chất và trang thiết bị để thích ứng với sự cải thiện trong tương lai hình ảnh bệnh viện và môi trường y tế.

Nhận diện thương hiệu Sacombank

Chính thức được thành lập và đi vào hoạt động vào ngày 21/12/1991, Nhận diện thương hiệu Sacombank xuất phát điểm là một ngân hàng nhỏ, ra đời trong giai đoạn khó khăn của đất nước với số vốn điều lệ ban đầu 03 tỷ đồng và hoạt động chủ yếu tại vùng ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét