Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Nhãn hiệu Coca Cola cho Olympics 2012

Nhãn hiệu Coca Cola cho thế vận hội Olympics London 2012 là tác phẩm thiết kế nhận diện thương hiệu cộng tác của MWM Graphics và Attik. Thiết kế nhãn hiệu Coca Cola cho Olympics 2012. “Công việc của tôi là xây dựng một tập hợp các mẫu hình họa ấn tượng để các nhà thiết kế quảng cáo tại Attik tinh chế chúng thành một hệ thống hình ảnh nhận dạng.
Hình 1: Nhãn hiệu Coca Cola cho Olympics 2012

Hình 1: Nhãn hiệu Coca Cola cho Olympics 2012

Hình 2: Nhãn hiệu Coca Cola cho Olympics 2012

Hình 2: Nhãn hiệu Coca Cola cho Olympics 2012


Hệ thống nhận diện thương hiệu khách sạn Hilton

Một lợi thế lớn mà chúng tôi tin Hilton Worldwide có được là việc chúng tôi đã xây dựng được những hệ thống nhận diện thương hiệu rất chuyên biệt và gần gũi với người tiêu dùng và đó chính là những gì cực kỳ quan trọng mà chúng tôi luôn chú ý xây dựn...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét